Điều kiện bảo hành
Phương châm bảo hành của Tinahair khi làm 'cắt, uốn, nhuộm' là thực hiện làm lại cho đến khi tương đối hoàn mỹ nhất mà không phụ thu thêm bất kỳ chi phí nào.
Trường hợp bảo hành mỹ phẩm tóc?
- Tina Salon cam kết bán hàng nhập khẩu quốc tế chính hãng. Chưa có một trường hợp nào phản ánh hàng giả.
- Nhưng nếu có xãy ra trường hợp 'hàng không chính hãng' Tina gửi lên hãng kiểm tra sau đó đền bù và chịu phạt thêm chi phí để đảm bảo thoả đáng cho khách hàng.
Trường hợp nào thi công làm tóc lại ?
- Cắt / uốn / nhuộm bị sai lệch quá nhiều so với mẫu quý khách yêu cầu.
- Màu nhuộm trong vòng bao nhiêu tháng tuỳ theo loại mà bị phai lệch hư tổn sớm hơn, thì sẽ được đền bù làm lại. Thời gian được ấn định khi quý khách cung cấp thông tin Tinahair sẽ làm nhật ký bảo hành.
Trường hợp nào, không được bảo hành ?
- Quá thời hạn bảo hành.
- Không cung cấp thông tin để làm nhật ký bảo hành.
- Trong quá trình sử dụng, quý khách không làm đúng quy trình chăm sóc tóc tại nhà , dẫn đến hư tổn.
- Đi đến Salon khác để chỉnh sửa tóc / nhuộm / uốn đè lên phiên bản mà Tina thiết kế cho quý khách.
"Quý khách thân mến:
Kết quả 'làm tóc' bị hư thỉnh thoảng có xảy ra và không ai mong muốn do yếu tố khách quan, Tinahair tích cực đứng về phía khách hàng để bảo vệ nhan sắc và quyền lợi cho khách. Cũng mong quý khách cùng hợp tác, để đôi bên thoả hiệp cùng giải quyết vấn đề này một cách tốt đẹp nhất"
Tina Trần